Tiếng nói Đẳng Cấp từ thương hiệu Thời Trang Bình Dân Việt

Khi câu chuyện về những người trẻ Việt chạy đua theo các xu hướng thời trang bình dân từ nhiều nhãn hàng quốc tế đắt đỏ trở nên khá phổ biến. Chúng ta dần mặc định sự đánh giá “đẳng cấp” chỉ qua cách nhìn nhận thương hiệu gán mác xuất xứ nước ngoài của bộ trang phục họ đang mặc. Nhưng quan niệm bấy lâu đã phải thay đổi hoàn toàn với sự xuất hiện của một thương hiệu mới đặc biệt mang tên THE LOOK. Đó là khi mà “thời trang cao cấp” được định nghĩa lại theo chính tiếng nói và phong cách của người Việt: “Simple But Not Simple – Đơn Giản Nhưng Không Tầm Thường”.

Câu chuyện cổ tích về thời trang “Hàng Cao Cấp – Giá Bình Dân”

Các thương hiệu thời trang bình dân quốc tế quá đỗi nổi tiếng tại Việt Nam. Với giá từ 5 trăm đến hàng triệu, hàng chục triệu đồng, họ vẫn tạo được nét thu hút với các tín đồ thời trang, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam thông qua uy tín và chất lượng sản phẩm của mình. Nhưng đó hoàn toàn không phải là một con số hợp lý để có thể đáp ứng được với nhu cầu mua sắm của một quốc gia thu nhập không hề cao như Việt Nam.

Bản chất giá thành cao của một sản phẩm mang thương hiệu quốc tế khi bước vào thị trường Việt Nam đến từ các yếu tố khác nhau như: thuế, thương hiệu, nhân viên, mặt bằng, sự phát triển và mở rộng chi nhánh… và suy cho cùng lại chính người tiêu dùng phải trả hết các khoản chi phí đó để có trong tay bộ trang phục gắn mác chất lượng quốc tế.

Vậy tại sao các thương hiệu thời trang bình dân Việt vẫn loay hoay lo ngại, chưa hề tạo được nét đột phá? Câu trả lời nằm ở sự mạo hiểm và dũng cảm. Chính vì thế mà những người sáng lập THE LOOK đã đưa ra một hướng phát triển không tưởng – gây dựng một thương hiệu thời trang bình dân nhưng chất lượng đạt chuẩn cao cấp. Nghe có vẻ điên rồ, khó mà thực hiện, vậy mà THE LOOK đang dần vẽ lên câu chuyện cổ tích về thời trang bình dân Việt cho người Việt hàng đầu trên thị trường.

Tiếng nói Mới – khẳng định đẳng cấp thời trang bình dân Việt

Thời trang “Hàng cao cấp – giá bình dân”, THE LOOK đã chấp nhận đánh đổi khi đẩy chất lượng sản phẩm cao hơn so với giá thành bán ra. Nhiều bạn trẻ đã từng ngờ vực khi xem slogan thời trang bình dân của thương hiệu này chỉ là một trò đùa PR. Chỉ đến khi nhìn thấy sự phát triển ngày càng rộng rãi các chi nhánh cửa hàng, họ mới tìm đến đây với những sự hoài nghi nhưng lại ra về với hàng tá túi đồ gán mác THE LOOK trên tay. Lý do là gì?

Câu trả lời là chưa bao giờ một thương hiệu Việt Nam nào lại quan tâm về mặt chất lượng mà vẫn đảm bảo được giá cả chỉ dừng ở mức thời trang bình dân. Vậy mà THE LOOK đã cất lên tiếng nói đẳng cấp phá vỡ mọi quy tắc: “Simple But Not Simple – Đơn Giản Nhưng Không Tầm Thường”. Với mong muốn mang đến cho khách hàng hơi thở thời trang cao cấp hiện đại, mẫu mã đa dạng, chất liệu bền, đẹp, đường kim mũi chỉ, tiểu tiết hài hòa ngang tầm quốc tế nhưng giá cả vô cùng dễ chịu. Chỉ cần trong túi tiền bạn có từ 98.000đ đến 298.000đ là có thể mua vài sản phẩm áo quần thời trang của THE LOOK là điều không hề khó. Chúng ta giờ đây hoàn toàn có thể dễ dàng tự tin khi đang khoác lên mình trang phục của một thương hiệu uy tín đậm chất Việt Nam.

          THE LOOK không ngừng phấn đấu vươn lên       

THE LOOK đang từng bước khẳng định thương hiệu “Hàng cao cấp – giá bình dân” của mình trên thị trường thời trang. Đầu tư xưởng may quy mô lớn với hơn 200 công nhân lành nghề được tuyển chọn khắt khe. Hệ thống quản lý xây dựng chuyên nghiệp tận dụng nguồn lực sẵn có, hạn chế tối đa các chi phí thuê ngoài, mô hình khép kín. Chính nhờ việc chi phí cho khâu vận hành không hề lớn giúp cho sản phẩm của THE LOOK luôn bán ra thị trường với giá thời trang bình dân.

Những người sáng lập THE LOOK đang từng bước nâng cao tiêu chí đạt chuẩn quốc tế, không thua kém bất kỳ nhãn hiệu nổi tiếng nào. Đội ngũ thiết kế đào tạo bài bản trải qua kinh nghiệm được học tập làm việc, tiếp xúc với đa dạng các xu hướng thời trang cao cấp trong nước và quốc tế. Khả năng bắt kịp “trend” của họ là vô cùng trẻ trung và nhạy bén.

          Người trẻ dành tình yêu đặc biệt cho thời trang cao cấp – giá bình dân

Một thương hiệu thời trang có thành công hay không đều được đánh giá từ sự ưa chuộng của khách hàng. Và may mắn thay khi tiếng nói khẳng định bản thân của THE LOOK đã chạm đến tình yêu thời trang của các bạn trẻ Việt. Họ ủng hộ bởi chất lượng và giá bình dân của thương hiệu. Thậm chí nhiều bạn trẻ tự tin lan tỏa về thời trang THE LOOK trên các trang mạng xã hội, với bạn bè quốc tế đầy tin tưởng và tự hào.

THE LOOK sẽ không dừng lại ở đây. Khi mà tiếng nói đẳng cấp của một thương hiệu thời trang bình dân đã dần mở rộng và đến gần hơn với khắp người dân Việt Nam, và sẽ dần thay đổi quan niệm nỗi lo về “tiền nào của đó” hay “dùng hàng hiệu, trả tiền triệu”. Với phong cách Casual – Teen Boy đơn giản nhưng tinh tế

Hãy đồng hành cùng THE LOOK để tạo dựng nên một thương hiệu thời trang bình dân Việt mang tầm Quốc Tế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

T-Shirt Bomber Jacket Hoodie Short Pants Jogger Pants
Áo thun cá sấu Cotton Single - Áo thun cổ trụ Pique Polo
Áo thun cá sấu Cotton Single – Áo thun cổ trụ Pique Polo
Áo Hoodie Nam Hàn Quốc kiểu Trơn có Mũ - French Terry Hoodies
Áo Hoodie Nam Hàn Quốc kiểu Trơn có Mũ – French Terry Hoodies
Áo Hoodie Nam Cao Cấp kiểu Trơn có Mũ - Polar Fleece Hoodies
Áo Hoodie Nam Cao Cấp kiểu Trơn có Mũ – Polar Fleece Hoodies
TOP BUTTOM
Thời Trang Bình Dân
Tham gia LOOKER Tăng Thu Nhập với Lợi ích 5 Cho – Không Lo Sợ Vốn
Tiếng nói Đẳng Cấp từ thương hiệu Thời Trang Bình Dân Việt
Tiếng nói Đẳng Cấp từ thương hiệu Thời Trang Bình Dân Việt
Tuyển thợ may thời trang bình dân có kinh nghiệm lương trên 12 triệu