Những điều bạn chưa biết về thương hiệu thời trang bình dân H&M

Bạn là tín đồ thời trang và bạn có tự tin biết tất tần tật về các thương hiệu thời trang bình dân trên thị trường. Đặc biệt H & M có những điều có thể bạn chưa biết về thương hiệu này. Hãy đọc bài viết sau để bỏ túi cho mình điều thú vị về hãng thời trang này.

Đôi điều bạn nên biết về ‘ông trùm’ thương hiệu thời trang bình dân H&M

Trong nền công nghiệp Fast Fashion nhãn hiệu thời trang H & M là một thương hiệu thời trang bình dân đứng top

 

Thành lập vào đầu 1947 tại Thụy Điển do ông Erling Persson gây dựng nên. H & M là một thương hiệu chuyên thiết kế các sản phẩm thời trang dành cho mọi đối tường từ đàn ông, phụ nữ, giới trẻ đến trẻ em.

Những điều bạn chưa biết về thương hiệu thời trang bình dân H&M

Trong một lần công tác tại Mỹ, ông rút ra cho bản thân một triết lý trong kinh doanh, cũng như trở thành hướng đi của H&M sau này: “Giá rẻ nhưng kinh doanh số lượng nhiều vẫn có lãi”. Đúng như vậy, thành công đến với ông rất nhanh và giúp thương hiệu trở thành những “nhân vật” góp phần thay đổi nhìn nhận về nền công nghiệp Fast Fashion.

Nhãn hàng đã hợp tác với các nhà thiết kế nổi tiếng như Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Alexander Wang… cho đến các ngôi sao hàng đầu như Madonna, Beyonce và hãng thời trang cao cấp Versace.

Hơn 70 năm thành lập, H&M đã chính thức có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau Inditex Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara). Erling Persson còn sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng  khác như COS, Monki, Weekday, Cheap Monday và Other Stories.

Thương hiệu thời trang bình dân H&M mang đến cho giới thời trang những gì?

Những điều bạn chưa biết về thương hiệu thời trang bình dân H&M

Là một trong những thương hiệu thời trang bình dân nhanh nhạy trong việc đi đầu bắt nhịp các trào lưu xu hướng thời trang độc đáo trên sàn runway. Chính vì thế, H&M là một trong những thương hiệu luôn có doanh thu khủng. Với những thiết kế đa dạng biến tấu gần gũi nhưng không kém phần sành điệu.

Mặt khác giá thành rẻ hợp với túi tiền nhiều người đây cũng là đặc điểm khiến H&M luôn nhận được sự yêu mến từ các tín đồ thời trang

Bước vào cửa hàng H&M, các tín đồ sẽ bất ngờ khi nhìn vào giá tiền của những trang phục và phụ kiện như mẫu sơ mi, áo thun, áo len chỉ từ 18 USD hay các loại áo khoác dao động trong khoảng 50-70 USD, hay sản phẩm denim với mức giá trung bình 15-20 USD.

Không chỉ trang phục mà phụ kiện khẳng định được vị thế cũng như tạo được sự tin tưởng từ các khách hàng.

Khi thời trang bắt đầu thời kỳ phát triển mạnh mẽ thì việc nắm vững kiến thức, diện trang phục thể hiện cá tính riêng cũng chính là cách giúp mọi người nhìn nhận khác về bản thân bạn, cũng như chứng minh rằng: “Tôi là người hiện đại và tôi biết mình cần gì và mong muốn gì trong cuộc sống ngày nay”.

Tuy nhiên, bạn có biết rõ về tầm ảnh hưởng của H&M cũng như các thương hiệu thời trang bình dân khác đến với giới trẻ như thế nào?

Những điều bạn chưa biết về thương hiệu thời trang bình dân H&M

Mọi thứ đều có hai thái cực tốt-xấu và việc H&M xuất hiện tại thị trường Việt Nam cũng vậy. Ông bà ta ngày xưa thường có câu “Tiền nào của đó” để diễn tả việc bạn mua hàng với mức giá rẻ thì bắt buộc phải chấp nhận rủi ro mà chúng mang lại. Nếu những mẫu áo thun nhập khẩu với mức giá khoảng 200.000-300.000 đồng thì chất liệu vải sẽ như thế nào? Hay bạn chỉ có thể sử dụng từ 1 đến 2 lần thậm chí sau khi giặt tẩy thì phom dáng sẽ không còn được nguyên vẹn như ban đầu.

Đó chỉ là một phần nhỏ vì khi chiếc áo này hỏng bắt buộc bạn phải bỏ ra thêm một số tiền nữa để sở hữu sản phẩm mới và thậm chí cộng lại những khoản chi trả thì đôi khi còn vượt hơn so với dự tính ban đầu.

Những trang phục thời thượng với giá tiền tương đối rẻ thì chất lượng sẽ nằm ở mức độ nào?

Những điều bạn chưa biết về thương hiệu thời trang bình dân H&M

Tiếp theo, H&M xuất hiện tại thị trường Việt Nam gần đây đã và đang gây nên một cuộc “đấu tranh ngầm” giữa các thương hiệu bình dân khác. Việc so sánh giá cả cũng như chất lượng sản phẩm trở thành yếu tố khiến bạn đau đầu mỗi khi muốn mua sắm hay những người thân trong gia đình.

Sự cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi, những nhãn hàng trong nước bắt đầu trở thành “đối thủ” bất đắc dĩ của H&M và Zara, khi họ cũng sở hữu những sản phẩm với mức giá bình dân tương đương.

Việc chạy theo xu hướng, học đòi những phong cách của người khác một cách mù quáng cũng như không biết điều gì phù hợp với bản thân sẽ dễ khiến bạn trở thành bản sao của ai đó. Thử nghĩ xem một ngày đẹp trời khi bước chân đi dạo phố và nhìn thấy sự xuất hiện của hàng trăm tín đồ thời trang giống bạn từ trang phục cho đến phụ kiện thì sẽ như thế nào.

Với những nhận định như vậy thì liệu H&M có đang trở thành “miền đất hứa” trong lòng các bạn trẻ? Câu trả lời chắc chắn còn nằm ở vấn đề thời gian và người giải đáp không ai khác chính là những tín đồ thời trang.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

T-Shirt Bomber Jacket Hoodie Short Pants Jogger Pants
Áo thun cá sấu Cotton Single - Áo thun cổ trụ Pique Polo
Áo thun cá sấu Cotton Single – Áo thun cổ trụ Pique Polo
Áo Hoodie Nam Hàn Quốc kiểu Trơn có Mũ - French Terry Hoodies
Áo Hoodie Nam Hàn Quốc kiểu Trơn có Mũ – French Terry Hoodies
Áo Hoodie Nam Cao Cấp kiểu Trơn có Mũ - Polar Fleece Hoodies
Áo Hoodie Nam Cao Cấp kiểu Trơn có Mũ – Polar Fleece Hoodies
TOP BUTTOM
Thời Trang Bình Dân
Tham gia LOOKER Tăng Thu Nhập với Lợi ích 5 Cho – Không Lo Sợ Vốn
Tiếng nói Đẳng Cấp từ thương hiệu Thời Trang Bình Dân Việt
Tiếng nói Đẳng Cấp từ thương hiệu Thời Trang Bình Dân Việt
Tuyển thợ may thời trang bình dân có kinh nghiệm lương trên 12 triệu