Giải đáp những câu hỏi FAQ thường gặp của khách hàng

Luôn là các vấn đề được quan tâm hàng đầu trước khi khách hàng quyết định mua sản phẩm và biết rõ được thông tin thanh toán cũng như giao hàng của THE LOOK

Xem Thêm:

=> Hướng dẫn mua hàng online

=> Chính sách vận chuyển và Giao nhận hàng tại nhà 

=> Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

=> Bảo hành trọn đời lỗi may sản phẩm

=> THE LOOK – Thương hiệu thời trang “HÀNG CAO CẤP – GIÁ BÌNH DÂN”

Giải đáp những câu hỏi FAQ thường gặp của khách hàng về các THÔNG TIN CHUNG

  1. Giá trên website có giống với giá trong store của THE LOOK không?
    Có, tuy nhiên, nếu có sự khác biệt giữa giá hiển thị trên trang web và giá trên tem nhãn sản phẩm, thì hãy gọi cho chúng tôi qua HOTLINE: 083.497.0369 – 083.697.0369
  2. Chính sách điều chỉnh giá là như thế nào?
    Sẽ không có điều chỉnh giá đối với các mặt hàng đã giảm giá.
  3. Những mặt hàng đã hết có được sản xuất tiếp không?
    Nếu hết hàng, chúng tôi sẽ cho sản xuất tiếp ngay khi có thể.
    Nếu hết hàng, mặt hàng đó sẽ được thông báo ngay trên web.
  4. Tôi có nhận được sản phẩm tương tự như trong ảnh không?
    Có, THE LOOK cam kết sản phẩm giống như trong hình.
  5. Có thể nhận thông tin theo định kỳ qua email về các sản phẩm và ưu đãi mới nhất của THE LOOK không?
    Có. Chỉ cần nhấp vào Bản tin, quý khách sẽ nhận được thông tin về các sản phẩm, bộ sưu tập và sự kiện mới nhất của THE LOOK
  6. Làm cách làm tôi có thể chắc chắn rằng mình đã mua hàng đúng cách?
    Sau khi đặt hàng, quý khách sẽ được THE LOOK điện thoại trực tiếp xác nhận đơn hàng trước khi chuyển đi
  7. Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?
    Có. Quý khách có thể xem trạng thái cập nhật của đơn hàng tại bất kỳ thời điểm nào. Để thực hiện điều này, hãy chuyển tới phần “Đơn hàng của tôi” trong tài khoản của quý khách.
  8. Tôi có thể xóa mặt hàng khỏi đơn hàng của mình không?
    Có. Quý khách có thể xóa mọi mặt hàng không mong muốn khỏi giỏ hàng của mình, miễn là đơn hàng đó chưa được xử lý.
  9. Tôi có thể hủy đơn hàng không?
    Có. Quý khách có thể hủy đơn hàng bằng cách liên hệ với THE LOOK qua HOTLINE: 083.497.0369 – 083.697.0369 để xác nhận lại thông tin trước khi hủy đơn hàng thành công. Hoặc có thể hủy trực tiếp ngay trên giỏ hàng của mình
  10. Tôi nên làm gì nếu nhận được hàng lỗi?
    THE LOOK cung cấp các mặt hàng trong tình trạng mới hoàn hảo, vì vậy, trong trường hợp hiếm gặp khi nhận được hàng lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 083.497.0369 – 083.697.0369
  11. Tôi nên làm gì nếu nhận không đúng mặt hàng?
    Nếu vô tình quý khách nhận được mặt hàng không phải do quý khách đặt, vui lòng liên hệ ngay với THE LOOK qua HOTLINE: 083.497.0369 – 083.697.0369 để được hỗ trợ sớm nhất và nhanh nhất

Giải đáp những câu hỏi FAQ thường gặp của khách hàng về cách GIAO HÀNG

  1. Tôi có thể nhận được đơn hàng ở đâu?
    Đơn hàng có thể được gửi tới địa chỉ do quý khách chọn (nhà riêng, cơ quan, v.v. – không phải là Hòm thư bưu điện) hoặc cửa hàng THE LOOK mà quý khách chọn
  2. Giao hàng đến những tỉnh nào?
    Giao hàng trên Toàn Quốc
  3. Mất bao lâu thì đơn hàng của tôi sẽ đến?
    Các đơn hàng ở TỈNH: thời gian giao hàng tiêu chuẩn bưu điện và giao hàng từ 3 đến 5 ngày làm việc
    Các đơn hàng ở TPHCM: thời gian giao hàng tiêu chuẩn bưu điện và giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc
  4. Tôi phải trả bao nhiêu tiền cho dịch vụ giao hàng?
    Chi phí vận chuyển Tỉnh 35.000đ
    Chi phí vận chuyển nội thành Tphcm 25.000đ

    Các đơn hàng trên 500.000đ khách hàng chỉ cần trả 50.000đ THE LOOK sẽ hỗ trợ tiền Ship còn thiếu khi giao hàng theo cước Bưu Điện

  5. Tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình không?
    Có, quý khách có thể nhìn thấy trạng thái đơn hàng trong phần “đơn hàng của tôi” trong “tài khoản của tôi”. Nếu quý khách chưa đăng ký, hãy nhấp vào liên kết “Thông tin đơn hàng” trong email xác nhận được gửi cho quý khách để biết trạng thái đơn hàng.
  6. Quy trình giao hàng tại nhà là gì?
    Nếu quý khách chọn giao hàng tại nhà, The Look Fashion sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng của Quý Khách trước khi chuyển đi và nhân viên chuyển phát sẽ liện hệ cho quý khách để thông báo về việc giao hàng.

THE LOOK chân thành cảm ơn quý khách!

GỌI NGAY Hotline 1: 083.497.0369 (Sỉ – Buôn)
Hotline 2: 083.697.0369 (Lẻ – Cskh)

ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN SẢN PHẨM PHÙ HỢP VÀ ĐẶT HÀNG MUA SẢN PHẨM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG THE LOOK

VPGD: 7B/29A đường Hà Thị Khéo, Khu phố 3, Phường TMT, Quận 12,  TP.HCM

Email: cskh.thelook@gmail.com hoặc Contact@thelookfashion.vn

Giờ làm việc: 8:00 – 18:00 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần