Sự khác biệt của 4 thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân

Thời Trang Bình Dân

Sự khác biệt của 3 thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân : H&M, Zara và Uniqlo. H&M, Zara và Uniqlo là ba nhãn hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân bán lẻ lớn nhất  trên thế giới hiện nay. Mỗi thương hiệu sở hữu cho mình hơn 1.000 trên khắp toàn cầu. Thị phần khách hàng là điểm chung dễ nhận thấy ở ba thương hiệu này. Tuy nhiên, thực chất 3 thương hiệu này lại có cách thức khác biệt trong mô hình kinh doanh cũng như cách thức phân phối sản phẩm ra thị trường.

Sự khác biệt của 4 thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân : H&M, Zara và Uniqlo là ba nhãn hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân bán lẻ lớn nhất trên thế giới hiện nay, cùng với sự trỗi dậy của 1 thương hiệu Việt khá mới mẽ nhưng không thua kém trong mặc hàng thời trang tối giản cho nam phân khúc dưới 300k..

Là nhãn hiệu thời trang ngoại bình dân sinh sau đẻ muộn so với H&M và Uniqlo phải đến năm 1975 Zara mới được khai sinh tại Tây Ban Nha. Tuy nhiên, có thể nói Zara chính là hiện thân hoàn hảo nhất của định nghĩa "thời trang nhanh" (fast fashion).

Tiếp đến là Uniqlo, ra đời năm 1949 tại Nhật Bản nhưng đến năm 2005 được tập đoàn Fast Retailing Co. mua lại từ năm 2005. Nhãn hiệu thời trang này, hình kinh doanh dựa trên Gap - thương hiệu thời trang bình dân của Mỹ với phong cách cơ bản tối thiểu.

Xuất hiện trên thị trường lâu đời nhất từ những năm 1947 tại Thụy Điển đó là thương hiệu H&M - với tên gốc là Hennes & Mauritz. H. Thương hiệu này có khá nhiều "đứa con" như Monki, Weekday, Cheap Monday và COS.

Là nhãn hiệu thời trang bình dân nội địa sinh sau đẻ muộn so với các thương hiệu thời trang bình dân ngoại và cả trong nước thì mãi đến cuối năm 2018 thời trang bình dân THE LOOK Việt Nam ra đời. Đây chính là hiện thân Tốt Nhất cho làng thời trang bình dân Việt phân khúc dưới 300k, đột phá lên một bước ngoặc thay đổi lớn cho người tiêu dùng Việt Nam về quan điểm "Tiền nào của đó", THE LOOK đánh mạnh về Chất Lượng với slogan "Hàng Cao Cấp - Giá Bình Dân" với Gu thời trang "Simple But Not Simple - Đơn Giản Nhưng Không Tầm Thường"...

==>> Xem thêm: Tiểu sử thời trang bình dân THE LOOK

Kênh phân phối thời trang hàng hiệu giá bình dân

Sự khác biệt của 4 thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân : H&M, Zara và Uniqlo là ba nhãn hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân bán lẻ lớn nhất trên thế giới hiện nay, cùng với sự trỗi dậy của 1 thương hiệu Việt khá mới mẽ nhưng không thua kém trong mặc hàng thời trang tối giản cho nam phân khúc dưới 300k..

Dẫn đầu về chuỗi cửa hàng bán lẻ trên thế giới H&M với con số ấn tượng 3.450 cửa hàng gấp đôi Uniqlo và gấp rưỡi so với Zara

Có sự thành công này bởi chiến lược tiếp cận thị trường của H&M đi đầu xu hướng và cũng nhờ hợp tác với các NTK tên tuổi như Alexander Wang hay Balmain. Sự kết hợp giữa thời trang bình dân cùng những cái tên cao cấp giúp H&M tăng danh tiếng một cách nhanh chóng, trong khi cốt lõi là các sản phẩm bình dân cơ bản ngày càng được đẩy mạnh về sự đa dạng kiểu dáng và phong cách.

Nguồn sản xuất thời trang hàng hiệu giá bình dân

Trong 3 nhãn hiệu thời trang giá bình dân thì H&M lại thuê nhân công giá rẻ tại các nước đang trên đà phát triển như Campuchia hay Bangladesh. Hơn nữa, chủ nhãn hiệu thời trang này lại sáng suốt thiết lập mối quan hệ đối tác với hơn 900 nhà cung cấp trên toàn thế giới (chủ yếu là châu Á và Âu). Để vận chuyển hàng hóa, H&M tin dùng đường sắt và đường biển. "Bộ não chính" của thương hiệu này - bộ phận thiết kế thì được tập trung tại công ty mẹ ở Stockholm.

Sự khác biệt của 4 thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân : H&M, Zara và Uniqlo là ba nhãn hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân bán lẻ lớn nhất trên thế giới hiện nay, cùng với sự trỗi dậy của 1 thương hiệu Việt khá mới mẽ nhưng không thua kém trong mặc hàng thời trang tối giản cho nam phân khúc dưới 300k..

Trong khi đó Zara lại chủ động và tự thân vận động từ khâu thiết kế, sản xuất cho đến phân phối. Trong tất cả các sản phẩm mà Zara sản xuất đều được sản xuất tại thành phố La Coruna. 50% đến từ Tây Ban Nha, 24% sản xuất được thuê ngoài cho các nhà sản xuất chi phí thấp ở châu Á và châu Phi. Doanh thu của sản phẩm trong cửa hàng rất cao, với thời gian trung bình trên kệ trung bình của mỗi sản phẩm là một tháng.

Sự khác biệt của 4 thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân : H&M, Zara và Uniqlo là ba nhãn hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân bán lẻ lớn nhất trên thế giới hiện nay, cùng với sự trỗi dậy của 1 thương hiệu Việt khá mới mẽ nhưng không thua kém trong mặc hàng thời trang tối giản cho nam phân khúc dưới 300k..

Uniqlo sản xuất quần áo của mình tại Nhật Bản. Thương hiệu bắt đầu sử dụng lao động giá rẻ ở Trung Quốc khi Nhật Bản trải qua một cuộc suy thoái vào những năm 1990. Công ty có hợp đồng với 70 nhà sản xuất. Uniqlo cũng đã hợp tác với nhà sản xuất denim Nhật Bản Kaihara Denim.

Sự khác biệt rõ rệt nhất của THE LOOK so với 3 thương hiệu ngoại là chủ động và tự thân vận động từ khâu thiết kế, sản xuất dựa trên nền tảng công ty dệt may với 20 năm kinh nghiệm chuyên may hàng chất lượng cao xuất khẩu cho Adidas, Nike, Polo...cho đến nay hệ thống phân phối tập trung online ở các sàn TMDTOffline tại hệ thống Siêu Thị Lotte


Như vậy, bạn đã biết được sự khác biệt của 4 thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân: H&M, Zara, Uniqlo và THE LOOK rồi chứ. Hy vọng, qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ và có thêm nhiều thông tin bổ ích trong việc chọn lựa mua đồ thời trang hàng hiệu giá bình dân

  • Địa chỉ : 7B/29A đường Hà Thị Khéo, Khu phố 3, Phường TMT, Quận 12
  • Mua hàng:  083.697.0369
  • Email: CustomerCare@thelookfashion.vn
  • Website: https://thelookfashion.vn/ 
TAGS: thương hiệu thời trang hàng hiệu giá bình dân thời trang hàng hiệu giá bình dân thời trang bình dân nội địa thời trang bình dân Việt THE LOOK THE LOOK Việt Nam thời trang bình dân ngoại nhãn hiệu thời trang bình dân Hàng Cao Cấp - Giá Bình Dân Simple But Not Simple Đơn Giản Nhưng Không Tầm Thường thời trang bình dân uniqlo thời trang bình dân Hm thời trang bình dân zara thời trang bình dân the look